
在手机上保存,获得更好体验
Naleta idea ya peace kwa matuta, scratch that I ment matatu
Na ka bado unabonga juu ya vita umefyatu
love ndio ina win ukinipa wino thats my pen game
Result ya chuki damu kumwagika kisha blame game
damu ni red, ngoxi ni black akili najaza flag za white
nakupa a pice of my mind, nipe dakikambili if you dont mind
Choice ni peace ama kutare country in peaces
Na politics ya vurugu ni ufala tena disgrace
vidole zinacome in pairs wanadhania kuchill
Hi ni hip-hop nawapea, najua mlikuwa mnangoja drilll
Peace ndio ishara inadepend vile unaiona
Hate ilivacate my heart love ndio new owner
Nacome kaa nabii, wa Jah he wacha
Na ndio ifike mashinani buda DIY
Hatungoji tu kuambiwa tunaserve meza ijae
Click click do wa do wa kuna a thousand way to dei bullet na panga iswe one of the reasons uli dei
Ju mweshinwa flani fala flani Ali bonga issues flani hazi ku nice
Tusi bleed ndio wa lead ndio ma # me utimia niki tweet *2
Am so broke
Am so broke the only thing neza afford n love na peace
Hii ni rupture
False prophecy afathali uni towe uhai kuliko Kuni najisi akili na maneno zengu kwa maisha yangu hayana msingi
Click click do wa do wa nowa panga uwa uwa ndio slogan hao ukam nazo but roundi hii tuna warusiha nazo
Tryna Murda a beat
But at the same time am
Expected to establish peace (on God on Elohim )
I say the future is green .
Sharratz to the King of Kings (on God on Elohim )
Mighty things we done in His Name
Jehovah is King
I'm on ma onez and twoz
Don't be a fool for lil
money & act a fool
Love your brother
Let your umbrella o love keep em covered
I'm routing for sanity & truth
don't be a monster
Handlin switches and Glocks say you wanna be a gangster
Smart thang to do is route 4 peace
To every evil storm peace
And if u insist we put u at peace
Ndo maana afisa alifanya atis
Where love is at ,that's where am at
Peace be with u
Wa feed iyo word na uache wa digest
Let that love light shine the brightest
Coz we living in crazy times so mbona Wana bonga mob
Mbona Wana tumia words sharper than Lazer blade ya Ncet
Mbona Wanataka nichukulie brother yangu machete
Mbona Wanataka tuchangishe za casket
Yet life ni so precious so mbona baada ya Kila Tano Kuna blood shed
After blood shed mbona Wana shake hands na Wana break bread
Hii system ni toxic hii cypher ni nini ka sio detox
Fahari wawili wameeishi kupigana guess nani ndo nyasi
Only he who is a brothers keeper I consider my leader
Only he who is a peace maker I consider a fellow Kenya
Wacha amani idumu coz chuki ni sumu
2007 piece ilirarurka
Ikabidi tailor ametafutwa
Wako annan wangu tu ni maulana
Tulivaa hatred kama bandana
Beef ilikua kama butchery
Tukafkuza neighbour bila maswali
Tukarusha mawe bila kujali
Chill chill chill kwani uradi
Na many days are gone
Some might take it small
Some the folks are gone
So we may need to talk
See the peace of God
Cleaning all the wrongs
And we gon hold to God
Coz He's the best of all
The peace of God, with surpasses normal understanding
After elections wote tunabaki tukistanding
Peace bila regret, peace haiko shameless
Peace peace peace iko sure
Peace na prosperity
Vita tu na poverty
Peace inaoverwhelm
Peace inakam na wealth
Peace bila magonjwa
Peace inakam na health
Peace peace peace
Prayze mi nina peace
Tuko na Mtaa mentality hali hatuJuliani,
Ukiwa na mingi usisahu huyo jirani,
Tuki try living in peace,
God ana bless naku increase,
Hakuna kitu ngumu that we can't reach,
Together we are strong kama your fist ✊
Hii message haiwezi change what has changed is the messager ,
Peace in the streets saidia huyo hata stranger,
Vidole mbili that's peace ✌️,
Wachakununa wachakuwa pissed,
Come let's eat lest have a feast,
Na food tuna dishi wachaiwe peas,
Haiwezi give what you don't have na bado haiwezi have what you don't give, cheki
So kama wee ni receiver,
Jaribu Leo kuwa giver,
Cheki tuishi na upendo na peace.
Am asking where is the love, when you give your neighbour a black eye
Peace is the reason for this effort when they ask why
Weve got a lot to look forward to, why lie
Siezi focus nyuma mwili inaeza kuwa salt
Seizi focus nyuma neighbor nianze kumuassult
Burn negative dis a positive ting
Gospel a peace so me tie me shoe string
Spreading peace like I should, Another bad gal gone good
So Lamba ice cube kama we unaboil na hate
Na kama ni hate hiyo siasa sirelate
Love sign bila dred, yeah I do it for peace
Rap style ndio meli so we sailing like this
So when they ask yes we run it, girls we run this town
Change the narrative to peace, yes lets hold it down
Next generation is dependent on us
We the solution decision iko on us LETS DO IT!
Nikipiga Kura Nita Kula Kula ndo wanicheki kwa line nitrend - Githeri man
Alafu baadae nirudi nyumbani kungoja results nikirelax
Mi ni Karanja , Jirani Wafula ananibebanga na boda boda , tuko kimoja na sijali ile tribe ametoka
Hivyo ndo sisi husonga kwa hood .
Kila election dejavu ni Kama hatuna kitu ya kudoo
Sisi Mayouth if only we knew , tuna mabawa na hatuko juu ju truth ni lie na lie ni truth , tume improve .
Kitu ya kwanza , Mwezi wa nane situpi mawe , sivote suti navote Sera Mambo ya suti pengine nivae , silipwi kuvote na mwenye anavie , mwenye nadai awin akose kuwin mi Nita chill . Peace kwa streets , peace kwa hood mi nitachill !!
We uta chill ? We utachill ?