
在手机上保存,获得更好体验
SKS
Agya Andy?
Kiwen’ Grewal
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Chutiyan’ nu das das dena ki hai reply?
Sidhe saadhe sher aapan’, vairi saade Reptile
Game vajje gaddi vich, Blood banne Westside
Kapda alag saada, khaas meri Textile
Baarhe link saade putt jiven’ website
Teri girl karey mere naal exile
Pilaundi dudh jadd hunda mera bed time
Lakk vaava bhaara pehnda ghatt bed size
Jeewan’ zindagi hun zaada karan’ text nahi
Diney sauwan’ par DRL meri headlight
Gaane gaawan’ sohni samajhdi minu Zack Knight
Gusse vich howey jadd kardi hai backbite
Insured Insured kaka Metlife
Bas mile sheeshe’ch takkar di best fight
Jinne lehke aane lehke aaja Allies
Leh lehndi lead life kari nah tu pen fight
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Kaali ainka' chupandi haigi red eyes
Kataar laggi naaran’ diya piche best line
Tera right hand kar geya left bai
Kammi nahi shooters di boht vadda haiga bench size
Khich photo meri, send kar JPEG file
Maujan’ bohat karan’ check kar Project ‘I’
Puchey Gangadhar kyon’ inna main’ fly
Boeing 747 lawan’ thoda less time
Bann wise tenu dava putt advice
Baby karey serve breakfast’ch egg whites
Motta pegg paayi milan lagga neck time
Maran toh pehla saari tick mark, deadlines
Volkswagen Polo solo-dolo, haigi Red White
Cheat kar, case jitt jawan’ jiwen’ bad wife
Knockout kar yaara main’ karun’ga, Tap nahi
TPT 2, coming soon, kar kaid mice
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Ass ass kurhi di kardi act right
Top da nasha gaaneya’ch ghatte, meth price
Saade utte scheme hundi nahi koi apply
Hassde mukhre 24 ghante ve, ’n’ times
Ouch, Sohni kardi hai dress tight
Honey moon wangu ho jaawan’ excite
Pussycat doll, pasand hai Cat fight
Mereko torch, tu kaate labhe flesh light?
Adhoori cheej tu beta version, app lite
Gaddi hauli hauli engine di awaaz, end, bai
Independent strangely, aapan’ haige no Tech N9ne
Lagg ge ne parr, still Mohali hai nest bai
Bhukh tere pyar di, kar poori appetite
Double K G tinu pata saadi campsite
Payi nahi chaldi, tere bina meri Satellite
Mohali di charja tu sohniye direct flight
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right
Mittran’ da cash jaawe table te Left Right
Sohni di ve ass jaawe, dekhda main’ Left Right
Munda soldier, hutt hutt, jawan’ Left Right
Gaddi tez, high pace, dekhda nahi Left Right