Stable In The Game-NST

Stable In The Game

歌手:NST

时间:2022-08-16

    使用手机浏览器「扫一扫」

    在手机上保存,获得更好体验

标签
歌词

time ah paru ippo baby 2.30 naanum tha studio la making beat like non stopply

ellarum solluwanga ennayum tha poda fool aana naa edhayume kandukala always cool

eppavume pannala na music for the fame adhunala thane baby stable in the game

attitude um maradhunga vachikonga same ennoda varigalile irukudhu pain

yaarayume inga nambidadha ellorume fake manasukulla vishatha vachi ootuwanga cake

eppavume avanga mattum dha avangaluku great idhellam pakanum nu iruke this is all my fate

solradhellam ketukonga ellam unma facts instagram la bandha panna panuwanga flex

adhu ellam unma illa like a VFX avanga ellam nalla nadipanga better than the max

ariva nee valathuka thevayilla college anubavam kathu tharum unmayana knowledge

idhu ellam purinjadhum neeyum aagiduwa gnaani ipa edhuvum thevailla poi pudungu aani

matha vediyadhu unna illa andha kannadi edhuvume perusilla tholvikku munnadi

panna thappa thirumbavum pannirave maata nee attitude ah mathikada no one can stop me

endha vidha background illa vandha paadha indiependent panradhellam thothupona thookipodu veena tension

idhuyellam nenachi ye night fulla illa thookam fake views adichitu poda vena romba aatam

mudinja neenga enna ippo stop stop

ellarum naanga poga porom top top

nambikka dhrogam pananunga top notch

zero ku vilundhalum naanga won't stop

mudinja neenga enna ippo stop stop

ellarum naanga poga porom top top

nambikka dhrogam pananunga top notch

zero ku vilundhalum naanga won't stop

enna paththi therinjavan naa mattum dha enaku mathavanga solra mathiri vazhanuma yedhuku

unnudaya vaazhka unda kaila tha iruku negativity ya kuda ethukura palagu

rap venuma fastta naa indiependent rastha hey kaasu illa macha naanga sapdala pasta

en words like little cheetah en version ippo beta inga edhu mukkiyam macha kevalam indha caste ah

ennakume nenakadha naanum oru failure andha nodi unaku nee potukura barrier

meduwaga build pannu strong aana oru career naa kannadichi famous aaga illa priya varrier

ellarukum therinjadhu ennudaye name yaarukume theriyadhu ulla ulla pain

bandha panna thevalla silent ah pannu train E=MC2 sonnadhu einstein

firstta neeyum purinjika money yoda philosophy kaila kedachadhum honey fake ah oru dopamine

unna neeye marandhutu thatkaliga sandhoshatha virtual ah kuduthutu seiyum unna hypnotize

nerungave mudiyadha goal ah set way high ennudaya brain powerful than the A.I

aasapattadhu venum naa kastapattu nee grind enga enda homies ellam inga vaanga namma time

mudinja neenga enna ippo stop stop

ellarum naanga poga porom top top

nambikka dhrogam pananunga top notch

zero ku vilundhalum naanga won't stop

mudinja neenga enna ippo stop stop

ellarum naanga poga porom top top

nambikka dhrogam pananunga top notch

zero ku vilundhalum naanga won't stop

展开显示全部歌词